เตรียมบทสัมภาษณ์ วรวุฒิ อุ่นใจ เจ้าของ Officemate ลงใน Blog

เมื่อวาน (25/01/49) ได้มีโอกาสสัมภาษณ์สัมภาษณ์ คุณวรวุฒิ อุ่นใจ บอสของ ออฟฟิศเมท ซึ่งเป็นบริษัทที่ขายสินค้าประเภท Office Supply (อุปกรณ์เครื่องใช้ในสำนักงาน) ผ่านแคตตาล็อกและ internet

สัมภาษณ์ วรวุฒิ อุ่นใจ เจ้าของ Officemate

หลังจากเราต้องเจอโรคเลื่อนมาครั้งนึง ด้วยเหตุผลด้านการงานของเราเอง คาดว่าบทบทสัมภาษณ์นี้จะได้ลงใน thinkandclick.com สัปดาห์หน้า

( หมายเหตุ – thinkandclick.com เป็นเว็บไซต์แรกที่ให้ความรู้ด้านการตลาดดิจิตัลของครูบอย ซึ่งเคยทำไว้ต้ังแต่ปี 2002 ปัจจุบันไม่มีแล้ว เป็นเว็บไซต์ข่าวและความรู้ที่ครูบอยเคยทำเมือกว่า 10 ปี มาแล้ว และเคยออกอากาศในช่อง Nation รายการอะไรจำไม่ได้แล้วครับ)

สิ่งที่น่าสนใจสำหรับ ออฟฟิศเมท ไม่ใช่เพียงการเติบโตที่รวดเร็วของยอดขายจากเว็บนี้ในช่วงปีสองปีนี้ แต่อยู่ที่วิธีคิดและดำเนินธุรกิจโดยอาศัยเทคโนโลยีเข้ามาช่วยและยิ่งที่เป็นการตอกย้ำถึงความหมายของ e-Commerce ที่เจ้าของเว็บมักพูดอยู่เสมอว่า

การทำ e-Commerce นั้นไม่ใช่ตัว E ใหญ่กว่าตัว C หรืออีกนัยหนึ่งคือการทำธุรกิจ e-Commerce นั้นเราต้องเข้าใจเสียก่อนกว่าเรากำลังทำธุรกิจเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจเป็นตัวตั้งโดยอาศัย ” E ” หรือ Electronic Tools เป็นเครื่องมือ ไม่ใช่ให้ E เป็นตัวนำ

ตอนนี้กำลังแกะเสียงความยาว 1 ช.ม.กว่า ๆ ซึ่งค่อนข้างยาว แต่มั่นใจว่าคนที่ติดตามบทสัมภาษณ์ของ thinkandclick.com น่าจะได้ประโยชน์พอสมควร

อ่านบทสัมภาษณ์ได้ที่ Officemate แนวคิดธุรกิจออฟไลน์และออนไลน์ของ วรวุฒิ อุ่นใจ (สัมภาษณ์ CEO OfficeMate)

(เนื้อหา Import มาจาก เว็บเดิมของครูบอย – maximumboy.com)

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น Required fields are marked *